Logo

Tác dụng của dây phản quang trong quần áo bảo hộ lao động

Quần áo bảo hộ lao động thường được doanh nghiệp chú trọng lựa chọn để trang bị cho công nhân trong suốt quá trình làm việc để tránh các tác nhân bên ngoài như: bụi mịn, hóa chất, dầu mỡ,...đảm bảo an toàn sức khỏe đối với người lao động và mang lại hiệu suất công việc cao nhất. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại quần áo bảo hộ lao động đa dạng từ chất liệu, màu sắc đến mẫu mã sản phẩm, vì vậy việc lựa chọn đồng phục để trang bị cho nhân viên, người lao động là việc tương đối dễ dàng. Song đó, việc chọn được đồng phục bảo hộ lao động chất liệu tốt, mẫu mã đẹp mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc và bảo vệ được người lao động ngay cả khi làm việc trong môi trường thiếu ánh sáng hoặc môi trường ban đêm có nhiều rủi ro tiền ẩn mới là tiêu chí các doanh nhiệp đang hướng tới.  
 
 
Tác dụng của dây phản quang được may trong quần áo bảo hộ lao động
Bằng với những đường phản quang có chức năng phát sáng trong bóng tối khi đèn chiếu vào, nó có thể đảm bảo được người điều khiển phương tiện phát hiện. Từ ấy, có thể bắt tay vào làm giảm khỏi nguy cơ tai nạn không đáng có cho những người thực hiện những công việc vào những buổi đêm như cảnh sát giao thông, công nhân dọn vệ sinh đường phố, công nhân xây dựng buổi đêm,… đó đều là những việc làm bắt buộc phải có áo phản quang để đảm bảo an toàn cho chính bản thân họ.
Để tiết kiệm chi phí các doanh nghiệp thường lựa chọn sử dụng quần áo bảo hộ lao động có may phản quang thay vì phải trang bị thêm áo lưới phản quang hay áo ghi lê phản quang nhưng vẫn đảm bảo được an toàn trong quá trình làm việc.

Một số mẫu quần áo bảo hộ lao động có may phản quang 
 
 
 
Một số chất liệu thường được lựa chọn để may đồng phục bảo hộ lao động
Tùy vào đặc thù công việc, môi trường làm việc và thời tiết từng vùng để chọn chất vải phù hợp. Việc lựa chọn chất liệu phù hợp sẽ kèm theo tính năng mang lại để sử dụng. Các chất liệu phổ biến được sử dụng cho việc may trang phục bảo hộ bao gồm:
- Chất liệu pangrim: chất này cao cấp dày dặn, độ bền cao, mềm mại hơn vải kaki và không dễ bị nhăn. Chất vải này phù hợp để may hầu hết trang phục bảo hộ các ngành nghề.
- Chất liệu Kaki: chất này tạo độ thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, lên màu chuẩn, đứng dáng khi may trang phục. Vải ít nhăn khi mặc cho nên đảm bảo được tính thẩm mỹ cao. 
- Chất liệu Cotton: chất vải này thoáng mát và thấm hút mồ hôi, mềm mại, giặt giũ sạch sẽ, nhanh khô. Tuy nhiên vải này có nhược điểm là dễ bị nhăn nhàu, xù lông khi giặt nhiều.
 
 
Hoàng Hưng Uniform chuyên cung cấp đồng phục bảo hộ lao động như: Đồng phục công nhân ngành xây dựng, đồng phục công nhân công nhân cơ khí, đồng phục công nhân môi trường, đồng phục công nhân giày da, đồng phục công nhân ngành điện lực, dầu khí, đồng phục công nhân ngành sản xuất và chế tạo máy, đồng phục công nhân ngành chế tạo ô tô Đồng phục công nhân vệ sinh môi trường, vệ sinh công nghiệp, đồng phục kỹ sư,đồng phục bảo vệ, đồng phục dầu khí, đồng phục điện lực và đồng phục công nhân ngành khác. Chúng tôi nhận thiết kế may đồng phục theo mẫu hoặc theo yêu cầu, nhận in thiêu logo công ty số lượng lớn.
 
Chúng tôi đáp ứng được cho khách hàng nhu cầu mua số lượng lớn cung cấp đồng phục cho công ty với giá ưu đãi nhất.
VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP VỚI CHÚNG TÔI!
Hotline: 097 292 1030
 
Bài viết cùng chuyên mục

May áo thun đồng phục-điểm nhấn trong nhận diện thương hiệu công ty

Áo thun đồng phục thường được các doanh nghiệp lựa chọn để trang bị cho...

Chọn vải may đồng phục cho công nhân giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Hiện nay, các doanh nghiệp rất chú trọng vấn đề đảm bảo an toàn cho người...
Gọi điện